3 mẹo để chọn mua máy photocopy tốt nhất

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Mỗi người điều có những tiêu chi của riêng mình để chọn mua được một máy photocopy phù hợp. Bạn có thể quan tâm nhiều đến giá cả, tính năng, tốc độ…
Tuy nhiên không nên bỏ qua 3 mẹo sau đây khi chọn mua máy photocopy nhé!

1 Xem kỹ tính năng, giá cả

Điều gần như bất buộc khi mua bất kỳ sản phẩm gì bạn phải tìm hiểu kỹ về nó. Khi mua máy photocopy bạn nên đọc kỹ tất cả các thông số về thiết bị mình chọn như: tốc độ in, cân nặng, chức năng, chế độ tiết kiệm điện, công suất tối đa, dung tích mực…

So sánh với những dòng sản phẩm khác có mức giá tương đương. Nếu chưa hiểu rõ về các thông số, bạn nên gọi trực tiếp đơn vị tư vấn.

Đừng ngại đặt câu hỏi bên bán hàng. Bởi khi đưa ra câu hỏi, bên bán máy sẽ nắm bắt được nhu cầu của bạn và tư vấn được những sản phẩm phù hợp hơn.

mẹo chọn mua máy photocopy

 

2 Lựa chọn thương hiệu uy tín

Ở thị trường Việt Nam có khá nhiều dòng máy photocopy khác nhau. Khi chọn mua máy photocopy, tốt nhất nên chọn các thương hiệu đã có uy tín trong dòng thiết bị mình muốn mua.

Chẳng hạn: Ricoh, Toshiba nổi bật trong phân khúc máy photocopy đa năng cở vừa – lớn. Canon, HP phổ biến hơn trong phân khúc máy in leser nhỏ văn phòng, Epson là lựa chọn trong dòng máy in phun…

Lựa chọn các thương hiệu có uy tín giúp bạn có những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng. Các máy photocopy thương hiệu lâu năm như Xerox, Ricoh, Toshiba… là các lựa chọn tốt khi mua máy photocopy văn phòng.

chọn mua máy photocopy

 

3 Lựa chọn đơn vị bán máy photocopy có uy tín

Để được hưởng chế độ bảo hành tin cậy, hậu mãi và giá bán tốt so với giá thị trường, bắt buộc bạn phải chọn nơi bán máy photocopy có uy tín.

Đặc biệt hơn nếu bạn có ý định mua dòng máy photocopy nhập khẩu qua sử dụng, cần phải xem xét kỹ hơn. Chất lượng máy photocopy nhập khẩu phụ thuộc rất nhiều vào sự uy tín của nơi bán.

Ricoh HCM bán máy photocopy nhập khẩu lâu năm tại thành phố HCM và các tỉnh. Giá bán rẻ, bảo hành tận nơi, hổ trợ nhanh chóng. Hãy đến tham quan trực tiếp cửa hàng để chọn mua những dòng máy photocopy phù hợp nhất cho mình nhé.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên