3 cách đơn giản để SEO youtube hiệu quả hơn

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Youtube hiện đang là một trong những công cụ kiếm tiền từ trên mạng. SEO youtube cũng gần giống với SEO cho một website nhưng nó cũng có những đặc tính riêng.

Sau đây là 3 cách đơn giản để SEO youtube hiệu quả hơn.

>> Máy Photocopy ricoh

toi-uu-video-youtube-8798-1442490145

Youtube cũng là một trong những mang tìm kiếm lớn trên thế giới, tại đây, người dùng có thể dùng kênh youtube để quảng cáo, tiếp cận khách hàng một cách trực diện hơn, tiếp cận được nhiều người với những hình ảnh video sống động đầy cuốn hút.

Các số liệu thống kê gần đây cho thấy google thu hút khoảng 1,1 tỷ người truy cập vào youtube trong hàng tháng.

SEO trên youtube là một trong những cách tiếp cận sẽ phổ biến trong tương lai, người ta cần giao diện thật hơn, chất lượng hơn nữa. Theo tờ báo Emtrepreneur đưa ra 3 lời khuyên đơn giản những thiết thực khi SEO youtube.

1. Hiện diện

Hãy đảm bảo rằng hồ sơ của bạn trên youtube  được cập nhật một cách đầy đủ thông tin. Hãy tạo cho mình một kênh video thật đẹp với các hình ảnh logo cũng như banner cho kênh của mình một cách chuyên nghiệp.

Hãy luôn nhớ rằng, đừng bao giờ bỏ qua việc xây dụng một đường link thân thiện. Hãy tạo ra một đường link thân thiện dễ nhớ cho phép người dùng và khách hàng tìm kiếm một cách dễ dàng hơn.

2. Sự quan trọng của từ khóa.

Việc lựa chọn từ khóa cho SEO youtube cũng như lựa chọn từ khóa seo cho website của bạn. Hãy tận dụng mọi công cụ có sẵn để tìm kiếm và lựa chọn từ khóa thích hợp nhất.

Google thường ưu tiên các từ khóa xoay quanh chủ đề như đánh giá hài hước, hướng dẫn hay thể dục thể thao. Hãy thử xây dựng một video có các từ khóa dài và có liên quan, nhưng vậy sẽ có hiệu quả nhiều hơn.

3. Mô tả

Nội dung mô tả video rất quan trọng, nội dung mô tả là đoạn mô tả ngắn về video tạo cho người dung tham khảo và quyết định có xem video hay không. Hãy mô tả giải thích một cách rõ ràng về nội dung, làm kích thích và lôi kéo người xem hơn nữa.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên