Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM
Có nên thuê máy photocopy làm dịch vụ hay không?
Câu trả lời chính xác nhất là: Không nên thuê máy photocopy về làm dịch vụ.
Thực chất, chi phí thuê một máy photocopy khá rẻ nhưng giá thành tạo ra một bản in thì không rẽ chút nào, thông thường, thuê một máy photocopy giá khoảng 1 triệu cho định mức: 4000 copy cho 4 nghìn trang đầu tiên, vượt định mức 120.
đặt biệt chú ý là: 1 trang in hay photocopy máy sẽ tự động đếm và chỉ đếm trên một mặt, nếu in hai mặt hai photocoy 2 mặt máy sẽ hiểu là 2 trang. có nghĩa là 4000 trang đầu tiên giá thành nó phải là 1tr:4000 :2=500 vnd. giá trên chưa bao gồm giấy, điện, công đứng phocopy
Như vậy, giá thành cho một bản in 2 mặt để làm dịch vụ lên đến gần 1 nghìn vnd thì làm sao kinh doanh dịch vụ được!
Khi các bạn vượt định mức, giá vẫn cao 120×2 + 100 (tiền giấy)+ điện+ công sử dụng= 500 vnd
Tốt hơn hết, khi đã kinh doanh dịch vụ thì nên mua một máy photocopy dịch vụ về làm dịch vụ, giá thành khi mua máy sẽ giàm đi rất nhiều so với tiền khấu hao máy thì không là bao nhiêu. một máy photocopy làm dịch vụ có tuổi thọ trung bình 5-10 triệu copy. giá thành thì chỉ cần tính giấy, điện, công sử dụng. phí bản chụp là chỉ cần khoảng 50 vnd là họp lý.
Người photocopy dịch vụ luôn lựa chọn ưu tiên số nhiều, in càng nhiều giá càng rẽ. các bạn cứ nghĩ: 1 trang in chỉ cần kiếm về 100 đồng. thì khi máy chạy khổng 1 tr trang các bạn đã có trong tay 100.tr . Còn đi thuê các bạn sẽ phải trả số tiền cao hơn rất nhiều so với một 100.tr đó đúng k?
Tại sao các công ty luôn chọn giải pháp thuê máy photocopy
Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.
Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào