Cho thuê Máy Photocopy Ricoh MP 7502 cho văn phòng lớn

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy Ricoh MP 7502 với công suất mạnh mẽ. Là thiết bị máy photocopy dành riêng cho văn phòng quy mô lớn. Bạn đang chật vật với công việc in ấn? Trong khi máy photocopy của bạn đang dùng quá chậm chạm khiến công việc không như mong muốn?

Hãy thuê máy photocopy đa chức năng Ricoh MP 7502 ngay hôm nay! Tốc độ, sức mạnh, hiệu năng chắc chắn sẽ làm bạn ấn tượng. 

ĐA NĂNG MẠNH MẼ

Ricoh MP 7502 có tốc độ 75 bản/phút. Nằm trong top những thiết bị có tốc độ in cao nhất hiện nay. Máy có chức năng chính là photocopy, in trắng đen và scan màu.

Hướng đến đối tượng là các văn phòng lớn, do đó Ricoh MP 7502 rất vững chãi khi in hay photocopy nhiều. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi máy không bị kẹt giấy, vệt đen… kể cả khi sử dụng liên tục. Công suất tối đa hàng tháng ấn tượng tối đa đến 300.000 bản.

may photocopy ricoh mp 6002

 

TẠI SAO THUÊ MÁY PHOTOCOPY RICOH MP 7502

MP 7502 có kích thước khá lớn. Dòng máy photocopy A3 này nặng hơn 200kg, do đó chỉ thích hợp đặt ở những văn phòng lớn, có không gian rộng rãi.

  • Đa chức năng, tốc độ in nhanh chóng
  • Hiệu năng mạnh mẽ, cho khả năng vận hành liên tục
  • Kích thước lớn, chắc chắn. Không bị hỏng vặt làm gián đoạn công việc.
  • Nhiều chức năng cho văn phòng: kết nối mạng để in – scan qua mạng, đặt mật khẩu quản lý nhân viên, nạp bản gốc tự động đảo, photocopy hai mặt tự động…

may photocopy dich vu mp 6002 7502

Màn hình cảm ứng lớn dễ sử dụng. Hoàn thành công việc photocopy với vài lần chạm.chỉ số thân thiện môi trường trên ricoh mp 6002 7502

Đa chức năng. Xử lý tất cả công việc trong văn phòng chỉ trên một thiết bị.máy photocopy ricoh mp 6002 7502

Tốc độ cao. Với 75 bản in/phút, không có thời gian cho chờ đợi. Mọi công việc đều được xử lý tức thì.chuc-nang-tiet-kiem-may-photocopy-ricoh-mp-6002-7502

Scan màu. Chức năng scan màu chất lượng cao giúp văn phòng dễ dang lưu trữ tài liệu số. Mà không bị thu phí thêm.

Bảo mật cao. Hổ trợ khả năng phân quyền. Chỉ những người cho phép (có mật khẩu, được đặt 1000+ mật khẩu) mới được phép sử dụng.

 

CHO THUÊ RICOH MP 7502 GIÁ RẺ

Dịch vụ cho thuê máy photocopy đem đến cho bạn sự yên tâm tuyệt đối. Từ khâu vận chuyển, lắp đặt đến bảo trì, bảo dưỡng. Bạn đều được hổ trợ miễn phí nhầm đảm bảo máy photocopy không phát sinh vấn đề gì làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Chúng tôi cho thuê thiết bị này dành cho nhu cầu in, photocopy nhiều. Nếu sử dụng ít hơn có thể tham khảo những sản phẩm khác. Xem thêm tại đây.

  • Cho thuê Ricoh MP 7502 giá từ 2.5 triệu đồng trên tháng.
  • Định mức tối đa tháng 20.0000+ bản/tháng.
  • Vượt định mức 120đ/tờ.
  • Chi tiết liên hệ hotline của Ricoh HCM để có mức giá cụ thể cho từng định mức sử dụng!

 

Về Ricoh

Ricoh là thương hiệu máy photocopy đến từ Nhật Bản. Cung cấp thiết bị văn phòng đến hơn 200 quốc gia và khu vực. Máy photocopy Ricoh là thương hiệu phổ biến hàng đầu Việt Nam. Máy photocopy Ricoh luôn được người dùng đánh giá cao về hiệu năng và chất lượng bản in.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên