Những lợi ích khi có máy photocopy trong văn phòng

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Khi muốn sử dụng dịch vụ in ấn trong văn phòng, người sử dụng có nhiều lựa chọn. Có thể mua, thuê hoặc in ấn ngoài dịch vụ. Tuy vậy khi sở hữu một máy photocopy ngay tại văn phòng sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích thiết thực.

 In, photocopy ngay khi cần

Bất cứ công việc cần xử lý gấp, có máy photocopy trong văn phòng giúp bạn chủ động làm việc ngay. Không phải tốn thời gian di chuyển để ra cửa hàng dịch vụ.

Thời gian trong kinh doanh là vô cùng quan trọng. Đôi khi chỉ mất một chút thời gian nhưng có thể bạn đã bỏ lỡ một cơ hội tốt cho văn phòng mình.

Dù in ấn số lượng ít hay nhiều, nhưng việc có máy photocopy ngay trong văn phòng giúp các hoạt động trong văn phòng được nhanh chóng hơn.

may photocopy ricoh aficio mp 3035

Máy photocopy thương hiệu Ricoh giá dưới 20 triệu (mới hơn 90% – nhập khẩu)

 Chi  phí không cao

Việc mua hoặc thuê máy photocopy để sử dụng, ngoài việc thuận tiện còn tiết kiệm chi phí đáng kể cho bạn.

Khi sử dụng dịch vụ photocopy ở bên ngoài, mỗi bản in, photocopy, hay scan đều bị thu khá cao. Mặc dù tính năng scan hoàn toàn không tiêu tốn nhiều tài nguyên (kể cả scan màu) nhưng vẫn bị thu phí cao hơn cả in hay photocopy.

Chưa kể chất lượng in ấn có thể không như mong muốn của bạn. Chất lượng bạn in phụ thuộc rất nhiều từ tính trạng máy của cửa hàng. Điều mà bạn có thể chủ động được khi tự chọn máy photocopy cho mình.

máy photocopy ricoh mp8000

RICOH MP 4001 – 19 triệu đồng – đa chức năng

 Rắc rối về bảo mật thông tin

Không ít những rắc rối về bảo mật khi sử dụng dịch vụ photocopy. Các thông tin hồ sơ quan trọng có thể bị công khai bất cứ lúc nào. Bạn không thể yêu cầu những cửa hàng giữ bảo mật cho bạn được.

Những hợp đồng đấu giá, đề thi, bản thiết kế, hồ sơ khách hàng… không phải ít trường hợp bị thất thoát thông tin khi sử dụng in các cửa hàng dịch vụ.

Việc sở hữu ngay một máy photocopy trong văn phòng là điều vô cùng cần thiết. Một máy photocopy tố sẽ giống như một trợ lý đắc lực hổ trợ cho bạn. Công ty RICOH HCM chuyên bán máy photocopy Ricoh nhập khẩu và cho thuê máy photocopy giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Cam kết giá tốt.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên