Cho thuê máy photocopy tại thị xã Long Khánh tỉnh Đồng Nai

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Công ty Ricoh HCM cho thuê máy photocopy với giá rẻ tại thị xã Long Khánh tỉnh Đồng Nai. Là đơn vị cho thuê uy tín nhiều năm tại đây. Hãy gọi ngay 0908.158.368 – 08.38993573.

  1. Dịch vụ cho thuê máy photocopy
  2. Cho thuê máy photocopy giá rẻ
  3. Cho thuê máy photocopy tại tphcm

Dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ tại Long Khánh

Long Khánh là một trong những địa bàn có kinh tế phát triển mạnh nhất của tỉnh Đồng Nai. Với vị trí giao thông thuận lợi, thị xã Long Khánh còn nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của khu vực phía nam. Thị xã gồm 6 phường: Phú Bình, Xuân An, Xuân Bình, Xuân Hòa, Xuân Thanh, Xuân Trung và 9 xã: Bảo Quang, Bảo Vinh, Bàu Sen, Bàu Trâm, Bình Lộc, Hàng Gòn, Suối Tre, Xuân Lập, Xuân Tân. Thị xã thu hút được nhiều đầu tư trong và ngoài nước. Nhiều khu công nghiệp quy mô lớn đang được xây dựng. Đồng thời phát triển thương mại và dịch vụ. Do đó nhu cầu sử dụng các thiết bị văn phòng như máy in, máy photocopy, máy scan, fax là rất lớn.

Ricoh HCM là đơn vị cho thuê máy photocopy giá rẻ lâu năm tại Long Khánh. Ưu điểm lớn nhất của chúng tôi là giá rẻ và máy chất lượng cao từ Ricoh.

cho thuê máy photocopy long khánh

Công ty Ricoh HCM cho thuê máy tại thị xã Long Khánh Tỉnh Đồng Nai. Với kho hàng rộng rãi, mẫu mã phong phú. Dễ dàng cho các doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất dành cho mình.

Máy photocopy đa chức năng: photo, in màu, scan màu, gữi nhận fax, in 2 mặt, tự động rút giấy… Mỗi máy photocopy cho thuê đều là sản phẩm hoàn thiện nhất. Đáp ứng nhiều nhu cầu in ấn khác nhau: từ vài ngàn đến vài chục ngàn tờ/tháng.

Vì sao nên chọn hình thức thuê máy photocopy?

Với các công ty thì vốn đầu tư là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Có nhiều vốn giúp các doanh nghiệp mang lại nhiều lợi nhuận hơn khi đầu tư. Tiết kiệm chi phí tối đa luôn là yếu tố hàng đầu tại các công ty, đặc biệt công ty vừa và nhỏ.

Khi mua máy photocopy để sử dụng. Bạn vừa tốn chi phí mua máy, chi phí cho các hao tổn như hư hỏng, phí mực, dịch vụ bảo trì… Sử dụng 1 vài năm nếu không bảo trì tốt máy sẽ rất nhanh xuống cấp, mất giá trị sử dụng, lỗi thời… và điều hiển nhiên là mất giá khi bán lại.

CHO THUE MAY PHOTOCOPY

Dịch vụ cho thuê máy photocopy là trọn gói. Bạn chỉ trả tiền thuê hàng tháng rất rẻ, chỉ từ 800 ngàn. Còn tất cả các chi phí phát sinh khác đều được bên cho thuê hổ trợ, nạp mực, sửa chữa ngay tại nhà, tại công ty của bạn. Máy photocopy được bảo trì thường xuyên để đảm bảo chất lượng cao nhất.

Hãy gọi ngay 0908.158.368 – 08.38993573



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên