4 lý do nên mua hoặc thuê máy photocopy gần bạn hơn

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Khi chọn mua hay thuê máy photocopy, ngoài việc chọn loại máy, đời máy photocopy phù hợp thì địa điểm để mua máy cũng rất quan trọng. Nếu không xét đến vấn đề giá cả, thì chọn mua máy photocopy tại địa điểm gần nơi bạn đang sinh sống, làm việc nên được ưu tiên. Dưới đây là những điểm rất tuyệt vời nếu chọn mua máy photocopy tại địa điểm gần với bạn nhất.

Giá rẻ hơn

Có thể bạn chưa biết, giá bán máy photocopy tại địa chỉ khác nhau luôn rất chênh lệch. Thông thường, các cửa hàng luôn có giá bán tốt nhất cho những khách hàng ở gần mình nhất.

Bởi nếu bạn ở gần điểm bán, chi phí để họ bảo hành, vận chuyển, lấp đặt máy sẽ thấp hơn và ít cũng tốn công hơn.

Thời gian phục vụ nhanh hơn

Ngoài việc giá bán tốt thì vấn đề được phục vụ nhanh hơn cũng là lý do mà nhiều công ty, văn phòng lựa chọn mua hay thuê máy photocopy ở gần. Vì hầu hết các vấn đề phát sinh đều được khắc phục nhanh. Thay vì phải mất nhiều gian hơn để đợi khi bạn ở xa công ty bán hàng.

dịch vụ nhanh chóng

 

Nhận được sự quan tâm hơn từ điểm bán

Các công ty bán máy thường rất chú trọng với lượng khách hàng địa phương. Đơn giản vì nếu gây mất lòng các “vị thượng đế” ở gần thì họ cũng ít nhiều khó khăn. Nếu làm tốt, họ còn được các khách hàng của mình tin tưởng và giới thiệu lại.

Do đó, các điểm bán thường cố gắng đảm bảo máy tốt nhất, chế độ bảo hành tốt nhất để khách hàng ờ gần thấy hài lòng.

 

Nhưng giá cả và uy tìn vẫn quan trọng nhất

Không thể mua một hàng quá đắc so với giá trị thật chỉ ví nó ở gần. Dù ở xa hơn nhưng các công ty bán, cho thuê máy photocopy uy tín vẫn có thể đảm bảo phục vụ khách hàng của mình nhanh chóng. Ngoài ra, chất lượng máy móc, dịch vụ cũng có thể tốt hơn. Trong trường hợp như vậy thì khoảng cách không còn quá quan trọng nữa.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên