Trải nghiệm và đánh giá nhanh máy photocopy Ricoh MP 3554

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Ricoh MP 3554 là một sản phẩm thuộc dòng máy photocopy văn phòng cao cấp. Sản phẩm từng được “làm mưa làm gió” tại thị trường văn phòng Bắc Mỹ và Nhật Bản. Hiện nay Ricoh MP 3554 đang được nhập khẩu dưới dạng qua sử dụng giá tốt cho thị trường trong nước. Cùng chúng tôi trải nghiệm và đánh giá dòng sản phẩm này. Xem nó có tốt và bền không bạn nhé.

Ricoh MP 3554

Một số thông tin chính về  Ricoh MP 3554

Ricoh MP 3554 thuộc dòng máy photocopy đa chức năng xử lý tối đa khổ giấy A3 với tốc độ in đạt 35 trang/phút. Tại thời điểm ra mắt lần đầu tiên trên thị trường máy photocopy chính hãng với mức giá bán rơi vào khoảng 110 triệu đồng, MP 3554 rất được thị trường Nhật và Bắc Mỹ đón nhận và đánh giá tích cực. Tại thời điểm hiện tại, sản phẩm đã ra mắt khá lâu và giá bán đã giảm xuống hơn. Một mức giá được đánh giá là rất rẻ so với những gì máy mang lại cũng như giá bán chính hãng cách đây vài năm. Với mức giá như vậy, liệu chất lượng máy có tốt và đáng mua hay không?

 

Tình trạngQua sử dụng
Loại máyMáy photocopy kỹ thuật số, in laser
Đầu raĐơn sắc
Tiêu chuẩnCopy, In, Scan, 2 khay giấy, đảo mặt tự động, kết nối mạng
Tùy chọnKhay giấy phụ, fax
Tốc độ inTối đa 35 trang/phút
Độ phân giải inTối đa 1200 x 1200 dpi
Giấy hỗ trợA3, A4, A5, B4, B5,B6
Sức chứa giấyKhay giấy chính: 2x 550 tờ
Khay tay: 50 tờ
Trọng lượng60kg
Kích thước587 x 680 x 788 mm (chưa tính bộ nạp tải liệu tự động)
Nguồn điện110V

 

máy photocopy Ricoh MP 3554

Trải nghiệm khi sử dụng Ricoh MP 3554 

  • Về thiết kế: giống như các sản phẩm máy photocopy ra mắt gần đây. Ricoh MP 3554  rất được đầu tư thiết kế. Sản phẩm đem đến cái nhìn sang trọng, hiện đại cho mọi văn phòng. Không còn kiểu dáng thô kệch như các máy photocopy trước đây, Ricoh MP 3554  sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt. Nhờ vậy máy có thể đặt phù hợp kể cả cho các văn phòng có không gian nhỏ. 
  • Thao tác mượt mà hơn: Trong quá trình sử dụng máy, điều dễ dàng nhận ra là thao tác vận hành, chuyển đổi của máy vô cùng mượt mà. Các thao tác trên màn hình 9 inch đều được phản hồi ngay. Một phần cũng nhờ hệ điều hành đơn giản và chip 4 nhân từ Intel, cũng như bộ nhớ RAM đến 2GB. Điều thú vị là ngoài các tác vụ in ấn thông thường, bạn có thể lướt web ngay trên màn hình cảm ứng này. Máy sở hữu kết nối mạng LAN, giúp kết nối nhanh chóng vào mạng máy tính công ty. Mọi người có thể sử dụng in từ xa tiện lợi.
  • Không phát sinh lỗi vặt: Một trong những điều khiến mọi người dùng máy photocopy bận tâm nhất là vấn đề sửa chữa, bảo trì. Bởi máy photocopy đa năng đời cũ thường xuyên lỗi, cần sửa chữa, bảo trì rất tốn kém. Ricoh MP 3554 là một sản phẩm mới ra mắt. Nhờ vậy máy được tích hợp nhiều tối ưu giúp máy ổn định và bền hơn. Trong quá trình vận hành in ấn liên tục, chúng tôi hầu như không gặp phải tình trạng kẹt giấy hay lỗi vặt nào.
  • Vô số các tính năng hữu ích: Ricoh MP 3554 chắc chắn là một trợ lý in ấn khá toàn diện. Máy cung cấp rất nhiều chức năng để đảm bảo bạn làm việc được hiệu quả nhất. Sở hữu tốc độ in đơn sắc, copy đơn sắc và scan màu 35 trang/phút. Đối với văn phòng thông thường, rất nhanh chóng để xuất bản các tài liệu lớn. Chất lượng in ấn từ Ricoh MP 3554 cũng được đánh giá cao về độ chi tiết, tương phản. Đây rõ ràng là một trong những thế mạnh trước giờ từ Ricoh. Các tính năng khác như đảo mặt tự động, tự động nạp và đảo bản gốc, in và scan qua mạng, in từ thiết bị di động… đều có sẵn. Có thể nói, Ricoh MP 3554  sở hữu hầu hết các tính năng cần thiết cho một văn phòng làm việc năng suất cao.

Ricoh MP 3554 phù hợp những ai?

Ricoh MP 3554 là một sản phẩm được sản xuất nhầm phục vụ cho các văn phòng có khối lượng in ấn thường xuyên nhưng không có nhiều không gian, hoặc đơn giản là mong muốn sự thanh lịch. Sản phẩm nhỏ gọn hơn các dòng máy photocopy văn phòng có tốc độ trên 50 bản/phút. Nhờ đạt sự ổn định và độ bền cao, Ricoh MP 3554 cũng là người bạn đồng hành tin cậy cho các văn phòng để sử dụng lâu dài.

Ricoh MP 3554

Có thể nói, Ricoh MP 3554 phù hợp cho hầu hết văn phòng từ nhỏ đến trung bình. Máy có thể in ấn hiệu quả cho các văn phòng nhỏ với chất lượng in đẹp và nhiều tính năng. Với các văn phòng lớn hơn, máy cũng đủ sức đáp ứng các khối lượng in đồ sộ mỗi tháng. Sản phẩm đang có mặt tại hệ thống cửa hàng của Ricoh, đừng quên liên hệ hotline khi cần hỗ trợ bạn nhé.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên