Những yếu tố nào để chọn máy photocopy làm dịch vụ mau sinh lời

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Chọn máy photocopy để mở dịch vụ không phải là đIều đơn giản. Mua một thiết bị thật tốt mới giúp cửa hàng mau chóng thu hồi vốn và có lãi. Vậy làm sao để chọn được máy photocopy tốt để làm dịch vụ, những yếu tố nào quyết định để chọn được máy photocopy phù hợp?

Sau đây là một vài gợi ý của chúng tôi trong nhiều năm bán máy photocopy tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh.

    1. Máy bền

Yếu tố quan trọng nhất của một máy photocopy dịch vụ là phải bền. Máy bền giúp các cửa hàng sử dụng lâu dài. Khi chọn mua máy photocopy để làm dịch vụ, tốt nhất nên chọn các dòng máy có kích thước lớn. Bởi theo nguyên lý máy photocopy có kích cở càng lớn đồng nghĩa máy sẽ chạy càng nhanh và càng bền hơn.

Rất ít ai sử dụng máy photocopy để bàn để làm dịch vụ. Kiểu dáng nhỏ, giá rẻ nhưng quá chậm và dễ hỏng. Máy photocopy phù hợp thường là dòng máy có hổ trợ khổ giấy A3. Trọng lượng khoảng 100kg trở lên.

ricoh mp 6000 7000 8000Máy photocopy dịch vụ Ricoh MP 8000

Dòng máy photocopy công nghiệp với trọng lượng lượng hơn 200kg, kiểu dáng lớn, tốc độ in cao. Được nhận xét là rất tốt khi sử dụng trong in ấn dịch vụ. Tại Ricoh HCM đang bán một số dòng máy photocopy công nghiệp như Ricoh MP 7000/Ricoh MP 8000, Ricoh MP 7001/ Ricoh MP 8001… là lựa chọn rất tuyệt vời để dùng in số lượng lớn mà vẫn đảm bảo độ bền.

 

    2. Giá rẻ

Với mặt bằng giá cả hiện nay, nếu mua máy photocopy có giá quá cao rất khó để thu hồi vốn và sinh lời. Máy photocopy kích thước lớn (có hổ trợ giấy A3) thường không dưới 100 triệu, dòng máy photocopy công nghiệp không dưới 150 triệu. Nếu mua máy photocopy mới để làm dịch vụ thì đây rõ là một bài toán rất khó để thu hồi vốn.

Hầu hết các cửa hàng hiện nay đều chọn dòng máy photocopy nhập khẩu qua sử dụng. Vừa đảm bảo mức giá rẻ cần thiết, vừa đảm bảo lợi ích sử dụng lâu dài. Máy photocopy qua sử dụng ở nước ngoài nhập về có chất lượng tốt hơn rất nhiều so với máy qua sử dụng trong nước. Từ mẫu mã cho đến chất lượng in, tuổi thọ sử dụng gần như máy mới. Trong khi đó, mức giá rẻ hơn rất nhiều.

máy photocopy ricoh mp 4000

Máy photocopy nhập khẩu Ricoh MP 4001 chỉ 20 triệu

Chi phí để mua máy photocopy làm dịch vụ thường giao động từ 25 – 35 triệu đồng (chọn máy photocopy nhập khẩu). Bạn có máy photocopy đa chức năng in, photocopy, scan màu. Nếu chọn máy có in, photocopy màu thì giá cao hơn một chút. Với giá cả in dịch vụ hiện nay thì những thiết bị như vậy là rất nhanh thu hồi vốn.

máy photocopy cũ được nhập về

Ricoh HCM đã bán rất nhiều máy photocopy cho nhiều cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, các tỉnh như Đồng Nai, Long An, Sóc Trăng… Chúng tôi vận chuyển máy tận nơi đến cửa hàng của bạn. Và có rất nhiều dòng máy photocopy tốt để lựa chọn với giá bán rẻ. Tư vấn xin gọi 0908.158.368 (Mr. Hùng)



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên