Một số tính năng của máy photocopy Ricoh mới ra mắt

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Hiện nay,  thị trường máy photocopy đang có xu hướng bảo hòa về thiết kế và tính năng. Các nhà sản xuất đều học hỏi nhau ít nhiều khi ra mắt những thiết bị mới. Máy photocopy với các tính năng và kiểu dáng tương tự. Do đó để đưa mình nổi bật hơn những nhà sản xuất khác. Khi ra mắt các dòng sản phẩm mới, họ luôn cố gắng phát triển những tính năng mới lạ. Thú vị và hữu ích hơn cho người dùng.

Trong những tháng cuối năm 2016, Ricoh đã trình làng hàng loạt nhiều dòng sản phẩm mới. Có thể kể đến như: Ricoh MP C3004/C3504/C4504/C6004, Ricoh MP 6503/7503/9003…Các dòng sản phẩm này cũng được tích hợp một số tính năng mới, chưa từng xuất hiện trên các dòng sản phẩm khác. Trong đó có Bảng điều khiển thông minh và Cảm biến chuyển động.

Bảng điều khiến thông minh

Trước đây, với giao diện của màn hình cảm ứng trên máy photocopy Ricoh chỉ cho phép người dùng thực hiện những thao tác cơ bạn. Chạm để chọn, tùy chỉnh. Các thao tác kéo thả, nhấn giữ lâu, hệ thống thao tác thông minh như vậy chưa từng xuất hiện.

Trong các dòng sản phẩm mới nhất, Ricoh đã thay thế một bảng điều khiển cũ có phần nhàm chán bằng một hệ thống điều khiển mới hơn, thông minh hơn.

  • Các biểu tượng chức năng có thể kéo thả để xắp sếp tùy ý.
  • Các widget như thời gian, dung lượng mực… có thể tùy chỉnh ẩn hoặc hiện.
  • Màn hình điều khiển có thể phân thành nhiều trang, trượt sang trái hoặc phải để điều hướng một cách tiện lợi.
  • Hệ thống thay đổi ngôn ngữ được tích hợp sẵn, dễ dàng chuyển sang loại ngôn ngữ bạn muốn dùng.
  • Đặc biệt, có một hệ thống ứng dụng và widget có thể cài thêm từ bên ngoài, thay vì chỉ sử dụng những ứng dụng có sẵn.
    IN TỪ ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH

Cảm biến chuyển động

Các dòng máy photocopy mới ra mắt của Ricoh cũng được tích hợp nhiều cảm biến thông minh như nhận biết chuyển động, ánh sáng. Giúp máy nhận biết khi nào có người đang sử dụng hay không. Các cảm biến này được sử dụng trong công nghệ tiết kiệm điện thông minh và một số tính năng khác.

máy photocopy màu ricoh mp c8003 c6503

Máy photocopy màu Ricoh MP C8003

Ricoh là nhà sản xuất máy photocopy rất sáng tạo. Không ngừng phát triển những tính năng hay, thú vị cho các thiết bị của mình. Do đó, Máy photocopy Ricoh cũng ngày càng thông minh và thân thiện hơn với người dùng.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên