Giá bán và cho thuê máy photocopy Ricoh MP 5054

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Bạn đang có nhu cầu mua sắm máy photocopy mới cho văn phòng hay cửa hàng của mình? Ricoh MP 5054 là một trong những dòng máy photocopy đa chức năng được nhập khẩu có giá và chất lượng tốt nhất. Thiết bị photocopy A3 kỹ thuật số này thích hợp cho cửa hàng dịch vụ và cả dùng trong văn phòng. Ricoh gửi đến bản báo giá bán và cho thuê dòng sản phẩm này.

Giá bán máy photocopy Ricoh MP 5054 nhập khẩu

Ricoh MP 5054 nhập khẩu hiện đại đang được bán với giá 28 triệu đồng. Giá bán của sản phẩm đã bao gồm các chi phí liên quan như vận chuyển, lấp đặt và bảo hành trong 12 tháng. Giá bán của Ricoh rất cạnh tranh so với các đơn vị khác trong khi chất lượng máy và dịch vụ của chúng tôi là tốt nhất thị trường. Một số thông số chính của MP 5054

  1. Đa năng: in và photocopy đơn sắc, scan màu
  2. Tốc độ in rất nhanh 50 trang/phút. Dùng cho cửa hàng dịch vụ hay văn phòng đều phù hợp.
  3. Máy có kết nối mạng, in và scan từ điện thoại, in đảo mặt tự động
  4. Xử lý giấy in linh hoạt, khổ giấy tối đa lên đến A3 nhưng kiểu dáng lại nhỏ gọn
  5. MP 5054 có độ bền cao. Sản phẩm cho khả năng sử dụng liên tục với công suất tối đa đến 50.000 bản mỗi tháng. Số lượng đáp ứng rất lớn so với chỉ vài ngàn bản so với máy photocopy thông thường.
  6. Màn hình cảm ứng màu đa điểm, công nghệ cảm ứng nhạy như trên điện thoại thông minh.
  7. Thiết kế hiện đại, sang trọng. Ricoh MP 5054 có thể đặt phù hợp tại mọi văn phòng. Ở cửa hàng dịch vụ, kiểu dáng đẹp mắt của sản phẩm cũng giúp gây ấn tượng đến các vị khách của bạn.

máy photocopy ricoh mp 5004 màn hình

Giá cho thuê máy photocopy Ricoh MP 5054 nhập khẩu

Bên cạnh hình thức mua máy luôn để sử dụng, nhiều người chọn thuê máy photocopy để đem lại nhiều lợi ích. Khi thuê máy, bạn không cần trả vài chục triệu đồng để mua và sử dụng. Thay vì đó có thể thuê máy photocopy và trả tiền theo từng tháng. Giá dịch vụ cho thuê máy photocopy Ricoh MP 5054 cũng giá tốt, chỉ từ 1.500.000đ/tháng.

  • Được sử dụng máy ngay, giao hàng và lắp đặt tận nơi, bạn không cần trả trước bất kỳ chi phí nào.
  • Phí thuê hàng tháng cố định số tiền của bạn. Bạn không phải trả thêm những phí tổn như nạp mực, sửa chữa… Các chi phí này nếu tự trả cũng chiếm một khoản rất lớn trong chi tiêu. Đặc biệt nhiều người mua máy ít bảo dưỡng thì càng tốn nhiều tiền cho sửa chữa.
  • Ricoh cho thuê MP 5054 đa năng trên địa bàn cả nước. Dù bạn ở khu vực, tỉnh thành nào, chúng tôi đều có nhân viên hỗ trợ trong thời gian sớm nhấn. Chúng tôi cho thuê máy với chất lượng tốt và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Dịch vụ cho thuê giúp bạn dễ dàng kiểm soát chi phí in ấn trong văn phòng.
  • Lưu ý chúng tôi chỉ cho thuê máy tại các văn phòng. Các cửa hàng dịch vụ có nhu cầu sử dụng nên mua máy để tối ưu chi phí.

máy photocopy Ricoh MP 5054

Chất lượng máy photocopy Ricoh MP 5054 nhập khẩu có tốt không?

Máy photocopy có độ mới và chất lượng tốt nhất là một trong những ưu điểm khi khách hàng mua hoặc thuê máy của Ricoh. Các sản phẩm Ricoh MP 5054 được nhập khẩu số lượng trong kho với tình trạng gần như mới. Chất lượng máy của chúng tôi luôn được các khách hàng đánh giá cao.

  • Là đơn vị nhập khẩu lớn nhất trong khu vực, máy photocopy của chúng tôi luôn có độ mới cao. Các sản phẩm được tuyển chọn cẩn thận từ bên nước ngoài. Kể cả hình thức lẫn chức năng bên trong đều rất vượt trội.
  • Ricoh MP 5054 là sản phẩm đang còn kinh doanh tại Bắc Mỹ. 
  • Chúng tôi xuất bán và cho thuê máy với số lượng lớn hàng ngày. Nên các nhân viên kỹ thuật luôn được trao dòi mỗi ngày. Các vấn đề có thể xảy ra trên Ricoh MP 5054 đều được xử lý nhanh chóng. Nhân viên kỹ thuật giỏi cũng là một ưu điểm chỉ có tại Ricoh HCM.
  • Trong suốt thời gian sử dụng dù hết bảo hành, chúng tôi vẫn cam kết cung cấp linh kiện cho máy khi quý khách cần. Nhiều đơn vị bán máy nhỏ lẻ khác chỉ hỗ trợ trong thời hạn bảo hành. Trong một vài năm khi số lượng máy mới về hạn chế. Họ sẽ không thể cung cấp đủ linh kiện để sửa chữa máy. Dẫn đến tình trạng thiết bị có thể bị hư hỏng nhưng lại không khắc phục được. Rủi ro này bạn có thể tránh được khi mua hoặc thuê máy tại cửa hàng Ricoh.

Máy photocopy Ricoh MP 5054

Ricoh MP 5054 là một sản phẩm có chất lượng in ấn tốt và nhiều tính năng tuyệt vời. Đây là dòng sản phẩm rất đáng để mua sắm hiện nay. Tại công ty Ricoh, chúng tôi bán và cho thuê MP 5054 với giá rẻ. Cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên