Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM
Trước khi ký kết bất kỳ hợp đồng nào, việc xem xét đầy đủ các điều khoản hợp đồng luôn là điề rất quan trọng. Hợp đồng khi thuê máy photocopy cũng vậy. Tuy mang lại cho người dùng khá nhiều lợi ích, tuy nhiên bạn phải xem xét kỹ những yếu tố tưới đây để đảm bảo tối đa quyền lời của mình nhé.
Nguyên tắc cơ bản của dịch vụ cho thuê máy photocopy là khi bạn sử dụng càng lâu, giá thuê sẽ càng rẻ hơn. Do đó hãy căn nhắc thật kỹ về thời hạn này. Chi thuê thuê cao nhất khi bản chỉ dùng máy trong vài tháng, hay vài tuần. Nếu sử dụng thường xuyên, hãy đăng ký dịch vụ này tối thiểu một năm để có mức giá tốt nhất. Hầu hết điểm cho thuê đều có khuyến mại hấp dẫn cho người dùng lâu hoặc đăng ký dài hạn.
Hiện nay có nhiều nơi hợp đồng thuê máy bị tăng giá sau khi hết hạn và gia hạn mới. Do vậy, nếu bạn có mức giá thuê tốt nhất nên yêu cầu quy định về việc gia hạn mà không tăng giá cho thuê. Hầu hết các doanh nghiệp đều cam kết như vậy nhưng không ghi rõ trong hợp đồng thì rõ ràng là thiệt thòi về phía khách hàng.
Một hợp đồng cho thuê máy photocopy dài hạn nếu khách hàng tạm ngưng thì có thể tổn thất nhiều chi phí. Do đó bạn nên xem xét các điều khoản về việc thanh lý hợp đồng trước thời gian. Nếu như địa chỉ cho thuê không đáp ứng được các tiêu chí phục vụ về chất lượng, thời gian… thì khách hàng cũng được thanh lý hợp đồng mà không mất thêm chi phí nào. Rất nhiều trường hợp khách hàng phải trả số tháng không sử dụng vì những chi tiết như vậy không được liệt kê rõ trong hợp đồng cho thuê.
Rõ ràng máy photocopy là yếu tố quan trọng nhất để làm việc hiệu quả. Nếu máy thường xuyên bị trục trặc không chỉ làm mất thời gian mà còn khiến công việc của bạn bị trì truệ. Do đó, quy định về chất lượng máy cũng nên được lưu tâm. Bên cho thuê nên hỗ trợ khách hàng chuyển đổi máy khác không mất thêm chi phí nào nếu thiết bị đang thuê hiện nay hoạt động không tốt.
Thông thường mỗi hợp đồng cho thuê máy photocopy chỉ giới hạn miễn phí trong một hạn mức nhất định. Nếu sử dụng quá hạn mức này, bạn phải trả thêm nhiều chi phí. Do đó con số hạn mức cũng nên linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang dùng hạn mức thấp trong tháng này nhưng từ tháng sau có thể linh hoạt chuyển đổi sang hạn mức cao hơn. Hợp đồng cho thuê linh hoạt như vậy sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho phía người thuê.
Một trong những chi phí đắc đỏ nhất của máy photocopy là chi phí vận hành. Thông thường khi thuê, bạn được miễn các chi phí như vật tư, linh kiện, mực in và nhân công bảo trì, sửa chữa. Mỗi tháng khách hàng thuê máy chỉ cần phải trả phí thuê, phí vượt nếu có, cùng giấy in. Tuy nhiên, trong một số tính huống phát sinh chi phí sửa chữa tốn kém, một số bên cho thuê có thể thu phí. Nếu trong hợp đồng không có các điều khoản cụ thể về chi phí này thì người thuê máy có thể gặp nhiều rủi ro. Tại Ricoh HCM, các hợp đồng thuê máy khi có phát sinh sửa chữa, chúng tôi đều xử lý nhanh chóng cho khách hàng mà không tốn kém bất kỳ chi phí nào.
Ngoài ra, khi thuê máy photocopy để đảm bảo tối đa quyền lợi của mình, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:
Hy vọng với những gợi ý của chúng tôi đã giúp ích cho bạn để thuê máy photocopy được hiệu quả và tiết kiệm nhất. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, chúng tôi là lựa chọn hàng đầu để bạn thuê máy trong khu vực. Đừng quên liên hệ khi cần hỗ trợ bạn nhé.
Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.
Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào