4 Lý do nên thuê máy photocopy Ricoh MP 6054

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy Ricoh MP 6054 là một thiết bị mới được nhập khẩu và bán gần đây. Chắc chắn thiết bị này sẽ đem lại nhiều lợi ích cho văn phòng bạn.

Ricoh MP 6054 được Ricoh chính thức giới thiệu tứ khá lâu. Tuy nhiên trong thời gian gần đây sản phẩm này mới được bán với dòng nhập khẩu qua sử dụng. Giá bán chính thức của MP 6054 lên đến vài trăm triệu đồng, do đó máy qua sử dụng cũng có giá không hề dễ chịu so với mặt bằng chung của các văn phòng. Do đó nhiều người muốn tiết kiệm thường chọn hình thức cho thuê máy photocopy. Dưới đây là 5 lý do tuyệt vời tại sao bạn nên thuê ngay sản phẩm này cho văn phòng của mình nhé.

Máy Photocopy Ricoh MP 6054

Sử dụng ngay MP 6054 – Máy photocopy đa năng tốt nhất hiện nay – với giá 0 đồng

Ricoh MP 6054 là một sản phẩm được nhiều người đánh giá là máy photocopy tốt nhất cho văn phòng hiện nay. Kể cả hàng nhập khẩu và các thiết bị in, copy chính hãng. Đầu tiên có thể kể đến là tốc độ in. Máy photocopy văn phòng thông thường (không tính hàng chính hãng) có tốc độ khoảng 20 – 50 trang/phút. In càng nhanh thiết bị càng trở nên cồng kềnh, hoạt động gây nhiều tiếng ồn. Do đó để sử dụng văn phòng, tốc độ in thường dưới 50 trang/phút.

MP 6054 là một thiết bị phá vỡ nguyên tắc này. Tốc độ lên đến 60 trang/phút, rất nhanh và đáp ứng hiệu quả cho công việc in ấn của các văn phòng lớn. Trong khi không gây ồn và đặc biệt thiết kế rất nhỏ gọn. Vẻ ngoài hiện đại của Ricoh MP 6054 chỉ có kích thước tương đương với các thiết bị photocopy văn phòng thông thường. Ngoài ra, sản phẩm này còn đem lại rất nhiều tính năng cao cấp. Công nghệ in và scan qua mạng được tích hợp sẵn. Quản lý người dùng, lưu trữ đám mây… và rất nhiều tính năng hữu ích khác để bạn khám phá. 

Do vậy, giá của thiết bị này dù là hàng qua sử dụng có giá bán tương đối cao. Chi phí mua máy nằm ngoài khả năng của các văn phòng. Dịch vụ cho thuê máy photocopy Ricoh MP 6054 đem đến cho bạn cơ hội sử dụng ngay máy chất lượng. Bạn không cần phải trả trước bất kỳ chi phí nào. Mỗi tháng có thể sử dụng và thanh toán đúng số bản in bạn đã thực hiện.

Máy Photocopy Ricoh MP 6054

Một thiết bị có độ bền bỉ ấn tượng

Bạn đã chán cảnh máy photocopy của bạn sử dụng trong văn phòng thường xuyên hỏng, lỗi vặt. Đặc biệt các dự án thực hiện gấp nhưng máy lại không hoạt động được. Trang bị MP 6054 là một cách để đảm bảo máy photocopy luôn hoạt động tốt, không bị gián đoạn dù in ấn với cường độ lớn thế nào. Mỗi tháng bạn có thể in hay copy tối đa đến vài trăm ngàn bản. Do đó với tần suất sử dụng bình thường trong văn phòng, máy rất bền và hầu như sẽ không gặp bất kỳ sự cố nào. Từ các lỗi nhỏ như kẹt giấy, mực chảy, lem mực, vệt đen… cho đến các lỗi nghiêm trọng gây mất thời gian.

Chất lượng bản in đẹp vượt trội

Một điểm đặc biệt của Ricoh MP 6054 đem lại cho bạn chính là chất lượng bản in. So với các thiết bị photocopy đa năng giá rẻ, MP 6054 cho ra các bản in có độ chi tiết cao. Đảm bảo để in ấn mọi văn bản, tài liệu cho các dự án khác nhau. Ngoài photocopy và in trắng đen, bạn còn được sử dụng tính năng scan màu. Độ phân giải scan đạt chuẩn 1200×1200 dpi. Các bản scan có màu sắc và độ chi tiết rất gần với tài liệu gốc. Đây là điều không phải thiết bị photocopy đa năng nào cũng làm được.Chỉ cần sử dụng 1 thiết bị, bạn không để mua thêm các thiết bị như máy in, hay máy scan chuyên dụng.

Giá thuê hàng tháng thấp

Với những đặc điểm rất tốt như vậy, MP 6054 chắc chắn sẽ đóng góp rất nhiều cho công việc in ấn thường nhật trong văn phòng bạn. Mọi tác vụ đều được thực hiện nhanh và chất lượng cao. Cho dù các văn phòng vừa hay lớn, tình trạng chờ đợi để đến lượt in không còn tồn tại nữa. Tốc độ in nhanh chóng giúp đây là một cổ máy in ấn thật thụ.

Tất cả những điều trên bạn có thể đạt được ngay mà không cần trả bất kỳ chi phí nào. Phí thuê MP 6054 được trả tiền theo số lượng bản in bạn dùng. Tức là sử dụng ít chi phí thuê sẽ rất rẻ. Do đó, chi phí in ấn mỗi tháng của bạn luôn được kiểm soát. Giá thuê sản phẩm chỉ tương đương thuê một thiết bị thông thường. 

Máy Photocopy Ricoh MP 6054

Chúng tôi đang cho thuê máy photocopy Ricoh MP 6054 tại TP.HCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc với giá rẻ. Một thiết bị photocopy đa năng có tốc độ siêu nhanh, độ bền bỉ siêu ấn tượng, in đẹp và giá thuê tốt đang sẵn sàng để hỗ trợ bạn.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên