Tại sao nên mua máy photocopy có chứng nhận Energy Star

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Hiện nay, bằng cách nhìn trên vỏ thiết bị của máy photocopy. Dễ dàng nhận biết các dòng máy đạt chứng nhật Energy Star ( Chúng nhận của Mỹ về tiết kiệm điện, cắt giảm khi thải…).

Trong một báo cáo bởi cơ quan Bảo vệ môi trưởng Mỹ cho biết. khoảng 200 tỷ tờ giấy được in ra thông máy đạt chứng nhận này tương đương với 20 triệu cây xanh được “giải cứu”.
Vậy theo bạn có nên mua máy photocopy đạt chứng nhận này?

Ngoài ra, máy photocopy đạt chứng nhận Energy Star còn có những đặc điểm nổi trội khác mà các máy photocopy thông thường không có:

1 Các dòng máy photocopy có tốc độ trung bình thông thường sẽ tiêu thụ điện năng tầm 1500W-2500W khi sử dụng

2 Các dòng máy photocopy đa chức năng tốc độ cao tầm 2500W-3500W.

3 Mức điện năng tiêu thụ của một máy photocopy cở lớn gấp hơn 20 lần so với máy tính để bàn. Đây rõ ràng là con số không nhỏ.
may photocopy van phong
Ricoh là một trong những nhà sản xuất tiên phong trong phong trào tiết kiệm, bảo vệ môi trường

4 Máy photocopy khi đặt ở chế độ chờ chiếm đến 70% lượng điện năng tiêu thụ của cả ngày. Nguồn năng lượng được duy trì để mở máy photocopy như vậy cả ngày nhưng lại không được sử dụng. Việc này là rất lãng phí.

5 Máy photocopy đạt chứng nhận Energy Star giúp bán tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ của máy trong cả năm. Bởi máy sẽ tự động chuyển vể chế độ ngủ đông sau một thời ngắn không sử dụng. Ngoài ra, thời gian để đánh thức máy khỏi chế độ ngủ được tối ưu ngày càng nhanh. Không tốn nhiều thời gian chờ đợi khi cần sử máy.

6 Các dòng máy photocopy có chức nhận Energy Star cũng tự động đặt chế độ in, photocopy 2 mặt về mặc định. Gíup tiết kiệm rất nhiều giấy, điện năng.

7 Ngoài ra, chúng cũng an toàn hơn so với sức khỏe của con người. Máy photocopy được trang bị các màn lọc bụi, khí ozone, tia cực tím… sẽ an toàn hơn khi bạn sử dụng máy photocopy đạt chứng nhận này.
máy photocopy ricoh tiết kiệm điện

Chứng nhận Energy Star là một tập hợp nhiều quy tắc mà bắt buộc các dòng máy photocopy muốn đạt được chứng nhận này đều phải thỏa mãn hết. Không chỉ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, mà còn đem đến nhiều lợi ích thiết thực khác cho cuộc sống.

Do đó, khi chọn mua máy photocopy, đừng bỏ qua các dòng máy đạt chứng nhận này nhé!



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên