Những lý do nên sử dụng dịch vụ bơm mực máy photocopy

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Một trong những khoản chi phí cao nhất khi sử dụng máy photocopy trong văn phòng là chi phí mực. Bởi đó là nguyên liệu chính để tạo ra một bản in, photocopy. Đặc biệt mực in chính hãng có giá còn khá cao. Ngày càng có nhiều người sử dụng dịch vụ bơm mực máy photocopy vì những lợi ích thiết thực.

Rẻ hơn nhiều lần mực chính hãng

Một bình mực máy photocopy chính hãng Ricoh dung lượng 1 kg có giá từ 2 -3 triệu đồng (tùy dòng). Trong khi nếu sử dụng dịch vụ nạp tại nhà + phí mực bạn chỉ phải trả hơn 300 ngàn đồng.

Số tiền chênh lệch này càng được nhân lên nhiều lần nếu bạn cần thay mực nhiều lần trong tháng, trong năm. Số tiền tiết kiệm được là rất đáng kể.

may photocopy ricoh mp5002

2-3 triệu đồng/bình mực chính hãng!

Mực in nhập từ Nhật Bản cho chất lượng cao

‣ Chất lượng mực của dịch vụ này hoàn toàn có thể so sánh với mực chính hãng. Mực in do chúng tôi cung cấp được nhập từ Nhật Bản. Cho chất lượng in đẹp và không ảnh hưởng đến tuổi thọ máy.

‣ Dịch vụ bơm mực cũng được sử dụng nhiều tại các điểm dịch vụ photocopy. Họ vẫn sử dụng máy rất lâu dài. Việc sử dụng dịch vụ bơm mực hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến tuổi thọ máy.

‣ Công ty TNHH RICOH HCM bán và cho thuê rất nhiều máy photocopy tại tphcm và các tỉnh thành lân cận. Mực in Nhật Bản chúng tôi đang cung cấp được nhiều khách hàng yêu thích.

‣ Mực in do RICOH HCM cung cấp nhập từ Nhật Bản. Tuyệt đối không sử dụng mức tái chế, mực không có nguồn gốc rõ ràng. Làm giảm chất lượng in, hư hỏng các linh kiện của máy.

Máy photocopy để bàn Ricoh MP 301SPF

sử dụng bơm mực giúp chi phí giảm hơn nhiều

Dòng máy photocopy phù hợp sử dụng dịch vụ bơm mực

Tuy có nhiều lợi ích nhưng dịch vụ bơm mực thường chỉ phù hợp với các công ty sử dụng máy photocopy nhập khẩu, máy photocopy chính hãng hết hạn bảo hành. Hoặc không còn muốn tiếp tục nhận bảo hành.

Bởi hầu hết các dòng máy photocopy chính hãng đều ràng buộc phải sử dụng mực in chính hãng.

tài liệu màu

RICOH HCM cung cấp dịch vụ Bơm mực máy photocopy tại nhà, văn phòng ( Khu vực thành phố Hồ Chí Minh). Cam kết giá rẻ và mực chất lượng cao. Tất cả dòng máy photocopy của Ricoh và Toshiba, tất cả các thương hiệu máy in cở nhỏ.

More: dịch vụ bơm mực máy photocopy tại tphcm, bán máy photocopy, máy photocopy nhập khẩu, bơm mực máy photocopy giá rẻ 



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên