Nên mua máy photocopy Ricoh hay Xerox cho văn phòng?

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Các hãng sản xuất máy photocopy lớn như Toshiba, Ricoh, Xerox, Samsung… đều có những thế mạnh cho riêng mình. Lựa chọn dòng sản phẩm của hãng nào thì bảo đảm bạn cũng có những trải nghiệm tốt. Bởi uy tín của các thương hiệu trên được kiểm chứng trên toàn thế giới. Vậy nếu bỏ qua yếu tố về giá, tốc độ, tính năng, thì nên mua máy photocopy của hãng nào thì tốt hơn? Ricoh hay Xerox?

dichvuchothuemayphotocopygiare

 

Độ phổ biến của thương hiệu

Có thể nói Ricoh là thương hiệu máy photocopy có độ phổ biến rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Có rất nhiều văn phòng, cửa hàng dịch vụ photocopy trên khắp cả nước đang sử dụng máy hãng này.

Ưu điểm khi bạn sử dụng các dòng máy phổ biến là việc dễ sửa chữa và dễ tìm linh kiện. Bởi nếu không có linh kiện muốn thay thế, có thể máy photocopy của bạn không thể sử dụng và không thể sửa chữa được.

ricoh

mua máy photocopy Ricoh…

Thương hiệu Xerox rất ít sử dụng tại Việt Nam. Chủ yếu là các dòng đời rất cũ. Các dòng máy mới không được ưa chuộng và sử dụng nhiều. Nên các kỹ thuật sửa chữa máy là khá khó khăn. Phải thay thế nguyên cụm gây tốn kém.

Nhược điểm này của Xerox củng lại là ưu điểm của Ricoh. Sử dụng máy photocopy, bạn dễ dàng tìm thấy những tài liệu trên mạng xã hội, hướng dẫn sử dụng… lại dễ sử dụng và linh kiện rẽ.

Chí phí vận hành

Xerox là nhà sản phẩm tương đối “khắc khe”. Sử dụng máy photocopy của hãng này đồng nghĩa bạn phải sử dụng mực cho chính hãng cung cấp. Không thể sử dụng mực của công ty khác cung cấp.

xerox

Hay Xexox?

Chi phí vận hành máy photocopy nếu sử dụng mực chính hãng sẽ khá tốn kém. Không thể sử dụng dịch vụ nạp/bơm mực nghĩa là mỗi lần thay mực phải mua luôn bình mực mới.

Hiện nay, hầu hết văn phòng tại Việt Nam đều sử dụng dịch vụ nạp mực với chi phí rẻ hơn nhiều. Chất lượng mực từ các nhà sản xuất thứ 3 nhập từ Nhật, Mỹ… có chất lượng không thua kém mực chính hãng. Nếu yêu thích dịch vụ nạp mực thì cũng là một lý do nữa bạn nên căn nhắc lựa chọn máy của Ricoh.

Ricoh và Xerox đều là những tập đoàn lớn, có uy tín. Độ ổn định, chất lượng in… là đều rất khó đưa lên bàn cân. Việc lựa chọn dòng sản phẩm của thương hiệu nào cũng phục thuộc nhiều vào sự yêu thích của bạn. 

More: máy photocopy cũ, cho thuê máy photocopy giá rẻ,  máy photocopy nhập khẩu



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên