Nên mua máy photocopy có tốc độ cao hay thấp?

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Với thời đại phát triển nhanh chóng về mặt công nghệ. Các thiết bị văn phòng như máy in, máy photocopy có tốc độ cao đến rất cao không còn là chuyện hiếm. Nhưng đồng thời mức giá bạn phải trả để mua cũng tăng cao hơn.

Vậy có nên mua máy photocopy có tốc độ cao? Có phải máy photocopy có tốc độ càng nhanh thì càng tốt?

Cho thuê máy photocopy tại thành phố Hồ Chí Minh
Cách cắt giảm chi phí sử dụng máy photocopy hiệu quả
Bán máy photocopy nhập khẩu cũ

Mua máy photocopy tốc độ cao thường tốn kém

Dù phát triển như thế nào đi nữa, thì một nguyên tắc trên hầu như tất cả máy photocopy là: máy photocopy có tốc độ càng nhanh thì kích thước, trọng lượng càng lớn. Do đó giá của nó cũng càng cao.

Những thiết bị nhỏ như máy photocopy để bàn (kích thước lớn nhất là A4)thường chỉ có tốc độ cao nhất tầm 20-30 bản/phút. Những thiết bị muốn có tốc độ từ 40 bản/phút trở lên bắt buộc phải có kiểu dáng lớn (hổ trợ kích thước giấy A3, nặng từ 100kg trở lên).

Chưa nói đến máy photocopy nhập khẩu, nếu bạn mua máy photocopy chính hãng, các dòng máy photocopy A3 có tốc độ từ 40 bản/phút (đa chức năng) thường không dưới 80 triệu đồng. Đây là mức giá không khiến nhiều văn phòng phải đắn đo lựa chọn.

máy photocopy cao cấp

Nhưng máy photocopy tốc độ thấp là lựa chọn không tốt

Mua những thiết bị máy photocopy có tốc độ thấp lại có nhược điểm rất lớn. Máy có số lượng bản ra trên phút rất ít. Nhiều người cùng sử dụng chung sẽ gây khó chịu. Những lúc cần in, photocopy đều phải chờ đợi khá lâu.

Máy photocopy có tốc độ thấp cũng hầu hết là các dòng máy giá rẻ. Máy dễ phát sinh lỗi, thiếu các tính năng bạn cần dùng, cũng như chất lượng bản in không hoàn hảo như máy cao cấp.

Irritated Businesswoman Looking At Paper Stuck In Printer

Chọn máy photocopy đa chức năng (in, scan, photocopy) có tốc độ cao hay thấp phụ thuộc vào rất nhiều vào tài chính của bạn. Các dòng máy photocopy có tốc độ tốt, cao cấp thì bao giờ cũng giúp công việc của bạn hiệu quả hơn. Nếu số tiền để mua sắm của bạn ít hơn, hãy lựa chọn thật kỹ.

Gợi lý về máy photocopy qua sử dụng

Nếu bạn muốn mua máy photocopy có tốc độ cao nhưng ngại mức giá phải chi trả thì máy photocopy qua sử dụng là lựa chọn không thể bỏ qua.

Có thể đối với người nước ngoài các dòng máy này không đáp ứng được công việc của họ nữa. Nhưng với các doanh nghiệp trong nước, máy photocopy nhập khẩu vẫn có thể sử dụng hiệu quả. Nhiều dòng máy chỉ mới được sản xuất một, hai năm. Với số tiền bỏ ra rất thấp, được bảo hành đầy đủ, bạn có thể mua máy photocopy tốc độ nhanh và cao cấp nhất.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên