Máy photocopy phù hợp nhất dành cho văn phòng nhỏ

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Trên thị trường máy photocopy hiện nay rất đa dạng. Với nhiều loại kiểu dáng, mẩu mã khác nhau thích hợp cho từng loại hình công việc. Với các văn phòng nhỏ, sử dụng vừa và ít số lượng in chụp hàng tháng, yêu cầu quan trọng nhất với máy photocopy của họ là sự nhỏ gọn, đa năng, tốc độ vừa phải và sử dụng không gây nhiều tiếng ồn. Sau đây là một số dòng máy photocopy phù hợp nhất dành cho các văn phòng nhỏ.

Ricoh MP 5002 Nhập Khẩu

Giá tham khảo 29 triệu – Mới 95%

Một trong những dòng sản phẩm máy photocopy văn phòng mới nhất của Ricoh trên thị trường. Ricoh MP 5002 chứng tỏ được sức mạnh của mình với sự đa năng, ổn định và tốc độ in tốt.

Với trọng lượng nhỏ hơn 100 kg. Kích thước máy đặt vừa vặn trong không gian dài – rộng dưới 1m. Máy có thể chạy với tốc độ in, photo đơn sắc, scan màu với tốc độ ấn tượng 50 bản/phút. Mà lại không gây nhiều tiếng ồn khó chịu trong khi hoạt động. Có chế độ tiết kiệm điện thông minh, máy tự động đưa vào chế độ nghĩ giúp điện năng tiêu thụ được cắt giảm đáng kể.

Do thuộc dòng cao cấp nên Ricoh MP 5002 cũng được trang bị rất nhiều những tính năng lớn nhỏ, giúp công việc văn phòng được giải quyết nhanh chóng hơn. Tính năng in, photo, scan 2 mặt, Chia bộ điện tử, chỉnh đậm nhạt, độ tương phản, tự động rút giấy, đánh số trang…

Với mức giá hợp lý hơn nếu mua dòng nhập khẩu, đây được xem là lựa chọn tốt nhất cho các văn phòng nhỏ.

may photocopy 4002 5002

Ricoh MP 3500 Nhập khẩu

Giá tham khảo 10 triệu 500 ngàn – Mới 90% đến 95%

Đây là model máy khá cũ. Tuy nhiên nếu muốn mua máy với giá rẻ, trong phân khúc 10 triệu đồng Ricoh MP 3500 là dòng máy không thể bỏ qua.

Là một thiết bị đa năng giá rẻ, Ricoh MP 3500 hổ trợ scan, in, photo đơn sắc. Tốc độ in 35 bản/phút. Hổ trợ size giấy lớn nhất là A3.

Ricoh MP 3500 sẽ là lựa chọn tốt nhất cho văn phòng trong tầm giá này. Bởi nếu so sánh hiệu năng, tốc độ, chức năng các dòng máy chính hãng tầm giá 10 triệu không thể cạnh tranh được.

Với các phòng nhỏ, cần sự đa năng, ổn định nếu bản in chụp hàng tháng tầm dưới 10 ngàn tờ, máy photocopy Ricoh MP 3500 là sản phẩm đáng mua nhất.

ricoh aficio mp 3035

Máy photocopy để bàn Ricoh MP 301

Giá liên hệ

Với nhu cầu in ấn đơn giản vài ngàn tờ trên tháng thì máy photocopy để bàn Ricoh MP 301 cũng rất đáng tham khảo. Máy xử lý tối đa trên khổ giấy A4, in, chụp đơn sắc, scan màu với tốc độ 30 bản/phút. Đa năng nhưng cực kỳ nhỏ gọn, chạy nhẹ nhàng và có thể đặt ngay trên bàn làm việc. Không chiếm dụng nhiều không gian.

Nhược điểm của thiết bị này là tốc độ in khiêm tốn, không thể sử dụng quá nhiều hay liên tục vì có thể phát sinh lỗi. Còn nếu sử dụng ít, in ấn đơn giản, chi phí thấp, hãy đặt mua ngay máy photocopy để bàn Ricoh MP 301 cho văn phòng của bạn.

RICOH-MP-301SPF

Công ty Ricoh HCM chuyên kinh doanh máy photocopy đa chức năng cho văn phòng. Các mẫu mã máy photocopy mới được cập nhật thường xuyên để bán và cho thuê tại thành phố và các tỉnh phía nam. Cần tư vấn xin gọi các số hotline. Chân thành cảm ơn quý khách.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên