Máy photocopy nhập khẩu tốt nhất dùng trong gia đình, kinh doanh nhỏ

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy mini có kiểu dáng nhỏ, gọn nhẹ được cho là dòng máy photocopy thích hợp nhất để sử dụng trong gia đình, hay cửa hàng kinh doanh nhỏ. Với khối lượng in hàng ngày thấp, máy photocopy mini nổi bật bởi mức giá rẻ. Không cần trả nhiều tiền, bạn vẫn có thể mua một thiết bị máy photocopy thật tốt để sử dụng hiệu quả.

Ricoh MP 301

giá bán: 9.000.000đ

Sản phẩm là dòng máy photocopy mini có kiểu dáng nhỏ gọn và linh hoạt. Tốc độ photocopy tốt với 30 trang/phút, cùng các chức năng chính là photocopy, in trắng đen và scan màu.

Máy sử dụng rất dễ và tiện lợi

 

MP 301 được ưa chuộng sử dụng trong các văn phòng nhỏ, hộ gia đình. Sản phẩm này của Ricoh tuy nhỏ gọn nhưng có độ bền khá tốt, mỗi tháng có thể đáp ứng nhu cầu in từ khoảng 10.000 – 20.000 tờ.

Sử dụng cực kỳ ổn định, hiệu quả, cộng với sự đa năng, bản in chất lượng, Ricoh MP 301 chắc chắn là lựa chọn tốt nhất với nhu cầu sử dụng thấp.

Màn hình cảm ứng sinh động

 

Ricoh MP 2852

giá bán: Liên hệ

MP 2852 là dòng máy photocopy cỡ giấy A3, tuy nhiên tốc độ của máy cũng tương đương các dòng máy để bàn,  28 trang/phút. Nhờ chỉ có tốc độ thấp nên MP 2852 cũng đảm bảo được một kiểu dáng không quá lớn như những dòng máy photocopy A3 khác.

Ưu điểm khi chọn MP 2852 so với các dòng máy photocopy mini: Hổ trợ kích thước giấy A3, dung lượng giấy nhiều hơn, công suất tối đa hàng tháng cao hơn.

Máy photocopy Ricoh MP 2852 phù hợp để sử dụng in, photocopy khoảng 40.000 tờ/tháng. Vừa nhỏ gọn, bền và mức giá dễ chịu, Ricoh MP 2852 luôn được lòng những ai sử dụng qua.

Giới thiệu về dòng máy photocopy nhập khẩu

Máy photocopy chúng tôi kinh doanh là máy photocopy qua sử dụng nhập khẩu. Ưu điểm khi chọn máy photocopy nhập khẩu là bạn có thể mua máy với giá rất thấp so với giá bán gốc. MP 301 và 2852 đều là những dòng máy photocopy cao cấp tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên khi nhập về Việt Nam có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Là lựa chọn vô cùng tuyệt với để sử dụng trong hộ gia đình, kinh doanh nhỏ.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên