Máy photocopy A3 của Ricoh là thương hiệu tốt nhất

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Ricoh là thương hiệu điện tử nổi tiếng toàn cầu. Kinh doanh các thiết bị điện tử đặc biệt là các dòng thiết bị văn phòng tại hơn 200 quốc gia khác nhau. Ricoh nổi tiếng nhất ở lĩnh vực sãn xuất máy photocopy đa chức năng cở lớn, máy chụp hình kỹ thuật số. Trong năm tài chính 2016 vừa qua, doanh thu của Ricoh đạt đến 19.6 tỷ đô la Mỹ. Đây rõ ràng là một thương hiệu rất lớn. Không thua kém bất cứ thương hiệu nào khác trong lĩnh vực thiết bị văn phòng.

Máy photocopy Ricoh cũ
Cho thuê máy photocopy tại tphcm

Máy photocopy A3 Ricoh thường được nhà sản xuất chăm chút cẩn thận. Từ thiết kế bên ngoài, chương trình quản lý, hiệu năng đều có nhiều vượt trội hơn các hãng khác. Ricoh đã áp dụng công nghệ hiện đại rất sớm trên các sản phẩm của mình. Từ 2011, Gần như tất cả máy photocopy Ricoh đều có màn hình cảm ứng màu. Tính năng in 2 mặt, in qua mạng, fax, scan … thì hầu như máy photocopy Ricoh nào cũng được tích hợp sẵn.

máy photocopy trong văn phòng

Máy photocopy Ricoh MP 5002 tại một văn phòng của chúng tôi cho thuê

Sử dụng máy photocopy bạn không phải lo thiếu tính năng hay không hữu ích. Các chức năng như đã nói đều được Ricoh chăm chút để sử dụng hiệu quả. Và không ngừng cải tiến sau từng năm.

RICOH MP 5001

Ricoh MP 5001 – giá 20 triệu đồng

Một điểm mạnh rất lớn mà gần như các thương hiệu máy photocopy A3 kỹ thuật số khác không thể so sánh với Ricoh là sự ổn định. Sử dụng máy photocopy Ricoh giúp bạn ít lỗi kẹt giấy hơn gấp nhiều lần so với một máy photocopy Toshiba cùng mức giá. Máy photocopy Ricoh cũng cho công suất sử dụng trong tháng rất tốt. Chẳng hạn máy photocopy Ricoh MP 7001 nhà sản xuất chỉ khuyến cáo sử dụng tối đa 70.000 tờ/tháng, nhưng nhiều khách hàng của chúng tôi dùng hơn 100.000 bản/tháng mà cũng không có lỗi nghiệm trọng gì.

Về giá cả thì giá máy photocopy Ricoh chưa bao giờ là lợi thế cả. Bởi máy thường được định giá khá cao. Một phần do Ricoh tốn nhiều chi phí cho nghiên cứu, dây truyền sản xuất hiện đại nên cho ra sản phẩm chất lượng tốt. Một phần nữa do giá đồng yên Nhật cao nên giá bán máy ra thị trường nước ngoài không được cạnh tranh.

máy photocopy ricoh mp 6002 7502

MP 6002 – giá 48 triệu đồng

Chúng tôi rất tự hào khi kinh doanh các thiết bị máy photocopy kỹ thuật số của Ricoh. Máy ổn định, tốt không chỉ khiến khách hàng hài lòng mà cũng giúp đơn vị bán máy ít tốn công bảo hành, hổ trợ. Hầu như rất ít khách hàng nào của chúng tôi từng phàn nàn khi sử dụng máy photocopy của Ricoh!

Chúng tôi nhập trực tiếp máy photocopy Ricoh từ Mỹ. Thị trường cho máy photocopy qua sử dụng có giá rẻ nhất. Tất cả thiết bị đều sử dụng điện 110V. Nhiều thiết bị có độ mới gần như hoàn hảo, chỉ cần vệ sinh, bảo dưỡng một chút là có thể sử dụng hiệu quả, lâu dài.

may photocopy 4002 5002

Ricoh MP 5002 – giá 24 triệu đồng

Chi phí để mua máy photocopy cũ nhập nhẩu của Ricoh cũng chỉ bằng 15% giá máy mới. Sử dụng máy photocopy Ricoh nhập khẩu sẽ đem lại lợi ích rất lớn cho bạn. Nếu quý khách cần tư vấn xin gọi các số hotline. Chúng tôi rất sẳn lòng phục vụ. Qúy khách có thể đến địa chỉ công ty tại Quận 3 để tham quan trực tiếp các sản phẩm. Xem một số dòng máy photocopy Ricoh A3 nhập khẩu bán chạy nhất tại đây.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên