Khắc phục lỗi máy photocopy khởi động lâu

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy là một công cụ quan trọng trong văn phòng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng máy có thể phát sinh nhiều vấn đề không tránh khỏi. Từ đơn giản đến nghiêm trọng hơn. Một trong những lỗi phổ biến nhất của máy photocopy là khởi động quá lâu, quá chậm. Thời gian khởi động bình thường chỉ vài phút bị kéo dài có thể lên đến vài chục phút! Làm sao để khắc phục.

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do lỗi ổ cứng (HDD). Máy đọc và truy xuất dữ liệu từ ổ cứng kém, hoặc đơn giản hơn là dữ liệu trên ổ cứng quá nhiều dẫn đến việc khởi động chậm. Nếu bị tình trạng này, bạn nên thử format lại ổ cứng, >> Hướng dẫn cách format ổ cứng máy photocopy.

Gắn ổ cứng và khởi động lại thiết bị để kiểm tra xem tình trạng máy có khắc phục được chưa nhé!

Nếu trường hợp vẫn chưa hết. Bạn nên thử sử dụng ổ cứng mới, có thể dùng tạm ổ cứng từ máy tính gắn vào thử xem có khởi động nhanh hơn hay không nhe. Nếu lỗi ở ổ cứng thì mua ổ cứng máy photocopy mới!

máy photocopy ricoh mp8000

Còn trường hợp máy photocopy bị nhiễm virus mà khởi động lâu thì rất hiểm xảy ra. Máy photocopy sử dụng một hệ điều hành riêng với cấu trúc đơn giản nên không phải là môi trường hoạt động của các loại virus thông thường trên máy tính.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên