Giới thiệu máy photocopy màu Ricoh MP C8003

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Ngày 5/12 vừa qua, Ricoh vừa trình làng thiết bị máy photocopy màu khổ lớn mới nhất của mình là Ricoh MP C8003. Hiệu suất mạnh mẽ và tiện dụng với tốc độ 80 trang mỗi phút. Máy photocopy Ricoh MP C8003 mang đến cho văn phòng một hệ thống hoàn chỉnh với In, photocopy, scan màu chất lượng cao. Thiết kế tối ưu giúp quá trình in ấn được thực hiện sau vài lần chạm đơn giản, hổ trợ in ấn từ di động…

Ricoh MP C8003 là một trong những máy photocopy màu tốt nhất cho các văn phòng lớn và hiện đại.

máy photocopy màu ricoh mp c8003 c6503

    Tính năng mới trên Ricoh MP C8003

Máy photocopy màu Ricoh MP C8003 được tích hợp gần như hầu hết các tính năng cao nhất của Ricoh trên sản phẩm trước đó của mình. Một thiết bị đa chức năng, tốc độ mạnh mẽ và công suất cao.

  • Phục hồi từ chế độ nghĩ nhanh chóng, chỉ mất 10 giây để bắt đầu làm việc. Rất nhanh so với các dòng máy photocopy lớn như C8003.
  • Khay nạp bản gốc tự động với sức chứa giấy hơn gấp đôi các dòng máy khác là 220 tờ. Giúp photocopy nhiều tờ cùng lúc thật nhanh chóng.
  • Tích hợp công nghệ mới, giúp mực in được đun nóng chảy ở nhiệt độ thấp hơn. Tiết kiệm điện tối đa, giảm chi phí vận hành và tăng tuổi thọ thiết bị. Đây là điểm rất độc đáo trên C8003 mà các dòng máy khác không có.
  • Tính năng in, photocopy 2 mặt tự động tiết kiệm giấy.
  • Màn hình điều khiển cảm ứng màu 10.1’’. Với chế độ hiện thị thông minh, dễ dàng tùy chỉnh. Các tính năng được dùng thường xuyên được thao tác nhanh chỉ sau 1 lần chạm.
  • Chức năng Auto Drawer: Chỉ cần đẩy nhẹ khay chứa giấy là các khay này tự động rút vào. Vô cùng thông minh và tiện lợi.
    máy photocopy màu ricoh mp c8003 c6503
  • Dung lượng chứa giấy rất lớn với 8.100 tờ, dung tích các bình mực lớn. Với các văn phòng thông thường, bạn có thể sử dụng máy photocopy Ricoh MP C8003 để in ấn liên tục trong tháng mà không bị gián đoạn.
  • Người dùng cũng có thể làm việc hiệu quả hơn với chức năng photocopy mặt trước và mặt sau của các giấy tờ như cmnd, hộ khẩu… trên cùng một mặt.
  • Máy photocopy Ricoh MP C8003 được tích hợp nhiều công nghệ độc quyền của Ricoh. Giúp các bản in, chụp có màu sắc đảm bảo ít sai lệch so với tài liệu gốc. Chất lượng in không hề bị giảm kể cả sử dụng các loại giấy dày, bìa cứng…
  • Hệ thống quản lý người dùng tiên tiến. Bạn có thể giới hạn chức năng, xem và đặt hạn mức in cụ thể cho từng nhân viên, phòng ban trong văn phòng.

máy photocopy màu ricoh mp c8003 c6503

    Hổ trợ in từ thiết bị di động

Hiện nay, việc sử dụng các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng để làm việc đã trở nên rất phổ biến. Nhu cầu in ấn trực tiếp từ các thiết bị di động là rất nhiều. Ricoh MP C8003 hổ trợ rất tốt cho các thiết bị di động. Hổ trợ các kết nối hiện đại như wifi, bluetooth, NFC…

Ngoài ra, bạn có thể in trực tiếp hình ảnh, file PDF trực tiếp từ thẻ nhớ SD, USB mà không cần phải thông qua mạng máy tính.

máy photocopy màu ricoh mp c8003 c6503

    Nhược điểm

Máy photocopy màu Ricoh MP C8003 chứng tỏ mình là một trong những thiết bị máy photocopy màu tốt nhất dành cho văn phòng vừa và lớn. Chất lượng in ấn cao, hiệu suất mạnh mẽ, in chụp nhanh chóng, chi phí sử dụng thấp!  Tuy nhiên mức giá bán của thiết bị này là rất cao. Thời điểm ra mắt, giá máy photocopy màu Ricoh MP C8003 là hơn 350 triệu đồng. Rất khó để tiếp cận các thị trường như Việt Nam.

Ricoh HCM hiện đang bán dòng máy photocopy màu Ricoh MP C6501 và Ricoh MP C6000. Là 2 dòng sản phẩm đời trước của Ricoh MP C8003. Với giá bán chỉ tương đương 1/10 giá máy mới.  



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên