Dịch vụ sửa chữa máy photocopy tận nơi tại TP.HCM

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Ricoh HCM cung cấp dịch vụ sửa chữa máy photocopy giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Hổ trợ sửa chữa máy tận nơi trên khắp khu vực quận, huyện trong thành phố và các tỉnh lân cận.

Tại sao nên chọn dịch vụ sửa chữa máy photocopy của RICOH HCM

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán và cho thuê máy photocopy tại thành phố Hồ Chí Minh. Ricoh HCM có một đội ngủ nhân viên có kiến thức sâu, rộng về máy photocopy. Các sự cố, vấn đề được nhận định nhanh chóng, chính xác. Từ đó dễ dàng đưa ra hướng xử lý hiệu quả, ít tốn kém. Kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chuyên môn cao là điều tạo nên sự khác biệt của chúng tôi.

Ricoh HCM hổ trợ sửa chữa máy photocopy tận nơi trong thành phố với giá rẻ. Tất cả vật tư, linh kiện được thay, hay chi phí sửa chữa đều đảm bảo báo đúng giá.

Công ty Ricoh HCM có 2 trụ sở chính ở Bình Thạnh và Quận 3, ngoài ra còn nhiều cơ sở nhỏ. Đảm bảo luôn có thể hổ trợ khách hàng nhanh nhất. Chỉ từ 30-60 phút làm việc.

 

sua chua may photocopy

Sửa chữa máy photocopy tại TP.HCM. Gọi  0908.158.368

 

Quy trình hổ trợ sửa chữa máy photocopy

1 Cử nhân viên đến hổ trợ. Với các văn phòng trong thành phố, chúng tôi sẽ đến thường không quá 60 phút (giờ hành chánh).

2 Nhanh chóng kiểm định lỗi, báo chi phí vật tư, công sửa chữa trước. Nếu khách hàng đồng ý mới tiến hành sửa chữa.

3 Các vật tư, linh kiện chính hãng luôn có sẵn trong kho số lượng lớn. Lỗi bộ phận nào thì thay thế và khắc phục ngay. Công ty Ricoh HCM luôn cố gắng sửa chữa máy photocopy thật nhanh chóng, đồng thời đảm bảo máy có thể sử dụng ổn định, lâu dài.

Sửa chữa máy photocopy tại TP.HCM. Gọi  0908.158.368

 

lau kính máy photocopy

Ngoài ra, Ricoh HCM còn nhận các hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng định kỳ.

  • Đảm bảo máy photocopy của bạn luôn đạt hiệu quả cao nhất trong khi hợp đồng bảo trì có hiệu lực.
  • Chi phí bảo trì định kỳ rẻ, Giúp chi phí sửa chữa không bị phát sinh đột biến nếu máy bị lỗi nhiều.
  • Dịch vụ bảo trì máy photocopy định kỳ là xu hướng mà rất nhiều công ty nước ngoài lựa chọn. Thực tế cho thấy, việc bảo trì giúp nhanh chóng phát hiện các trục trặc sớm. Giúp nhanh chóng khắc phục hơn và tăng tuổi thọ của máy photocopy.

 

Các dòng máy photocopy nhận sửa chữa tại nhà:

Công ty chúng tôi nhận sửa chữa tại nhà, tận nơi trên thành phố Hồ Chí Minh. Với hầu hết các dòng máy photocopy, máy in trên thị trường như Ricoh, Toshiba, Canon, HP… với các dòng công nghiệp, văn phòng, máy in để bàn, máy photocopy đa chức năng…

lau kính máy photocopy

Luôn sắp xếp thời gian để hổ trợ bạn nhanh nhất, linh kiện chính hãng với giá rẻ nhất. Hãy liên hệ ngay chúng tôi khi cần sửa chữa, bảo trì máy photocopy của bạn.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên