Cho thuê máy photocopy tại Thị xã Đồng Xoài giá rẻ

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Công ty Ricoh HCM cho thuê máy photocopy tại thị xã Đồng Xoài tỉnh Bình Phước giá rẻ. Máy photocopy cao cấp từ Ricoh. Hãy gọi ngay 0908.158.368 – 08.38993573.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ tại Đồng Xoài

Công ty Ricoh HCM là một trong những địa điểm cho thuê máy photocopy giá rẻ nhất tại Đồng Xoài. Dù có mức giá tốt nhưng chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những máy móc tốt nhất. Đảm bảo trãi nghiệm sử dụng thật mượt mà và in ấn thật đẹp.

Ricoh MP 5002

Đầy đủ tính năng Photo, in, scan màu, fax. Với tốc độ 50 bản/phút. Máy được thiết kế để làm việc với chất lượng in ấn và hiệu suất cao. Cải thiện hiệu quả tiến độ in ấn với tốc độ nhanh và sự ổn định của mình. Ricoh MP 5002 cũng là thiết bị được quan tâm nhất khi các cơ quan tại Đồng Xoài cần thuê máy photocopy.

cho thue may photocopy chinh hang

Ricoh MP 4000

Ricoh MP 4000 là dòng máy photocopy khá được tin dùng trong năm 2015. Hiện nay, đã xuất hiện nhiều dòng mới thay thế nhưng không vì thế Ricoh MP 4000 không đáng được lựa chọn. Ưu điểm lớn nhất của dòng máy này là được cho thuê với giá rẻ hơn trước.

 

Ricoh MP 6000

Sinh ra để phục vụ với nhu cầu sử dụng với hiệu suất cao nhất. Máy photocopy Ricoh MP 6000 với kích thước và trọng lượng lớn đáng kể. Ngược lại khách hàng thuê máy sẽ hưởng được chất lượng và sự ổn định cao nhất. Có tốc độ 60 bản in/phút. Hàng tháng máy có thể phục vụ in ấn với cường độ cao, thường từ vài chục ngàn đến hơn một trăm ngàn bản mỗi tháng! Cũng như 2 dòng trên, Ricoh MP 6000 cũng là một thiết bị đa chức năng tất cả trong một. Là một sản phẩm rất đáng để lựa chọn.

cho thuê máy photocopy tại đồng xoài

Đồng Xoài là một trong những địa phương có kinh tế thịnh vượng nhất trong tỉnh Bình Phước. Tuy diện tích tự nhiên không lớn, gồm có 5 phường: gồm 5 phường: Tân Bình, Tân Đồng, Tân Phú, Tân Thiện, Tân Xuân và 3 xã: Tân Thành, Tiến Hưng, Tiến Thành. RICOH HCM là đơn vị cung cấp máy photocopy tại đây. Tại các phường của thị xã đều có nhiều khách hàng là tư nhân và cơ quan nhà nước sử dụng máy của chúng tôi. Khi cần thuê máy tại đây, hãy gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang máy photocopy tốt nhất đến tại cơ quan của bạn.

Công ty RICOH HCM cho thuê máy photocopy giá rẻ tại thị xã Đồng Xoài tỉnh Bình Phước. Bạn dễ dàng tìm được thiết bị phù hợp với mức giá thuê rẻ nhất. Chỉ từ 800 ngàn/tháng bạn có máy photocopy để sử dụng ngay. Chi tiết xin gọi để được tư vấn.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên