Cho thuê máy photocopy giá rẻ tại Tây Ninh

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Công ty Ricoh HCM cho thuê máy photocopy tại tỉnh Tây Ninh. Khu vực cho thuê ấp dụng hết tất cả khu vực trong tỉnh: Thành phố Tây Ninh, Huyện Tân Biên, Huyện Tân Châu, Huyện Dương Minh Châu, Huyện Châu Thành, Huyện Hòa Thành, Huyện Bến Cầu, Huyện Gò Dầu, Huyện Trảng Bàng. Giá cho thuê máy photocopy rẻ chỉ từ tám trăm ngàn mỗi tháng. Gọi nay 0908.158.368 08.38993573.

Chất lượng máy photocopy cho thuê

Ricoh là thương hiệu duy nhất đang được công ty chúng tôi cho thuê tại khu vực tỉnh Tây Ninh. Máy photocopy của hãng này không chỉ cho chất lượn in cao, nhiều tính năng phong phú. Mà đặc biệt là máy rất bền. Sử dụng tốt cả trong cường độ làm việc lớn.

 Mỗi thiết bị trước khi cho thuê đều được xem xét kỹ lưỡng. Từng chi tiết, bộ phận phải hoạt động hài hòa. Chúng tôi kiểm định nhiều lần để đảm bảo không có sai sót gì.

 Trong thời gian cho thuê, máy photocopy cũng được thay mực, từ, dọn vệ sinh, vật tư, bảo trì định kỳ. Thường xuyên. Kịp thời phát hiện sự cố để tránh mất thời gian, hư hỏng.

 Trong thời gian cho thuê máy photocopy phát sinh lỗi năng, không khắc phục được nhanh chóng. Chúng tôi hổ trợ đổi máy photocopy khác ngay để quý khách sử dụng tiếp

cho thue may photocopy tay ninh

Công ty RICOH HCM đã cho thuê rất nhiều máy photocopy tại tỉnhTây Ninh. Hầu như chưa từng phát sinh những sự cố nào lớn, máy luôn hoạt đông trơn tru, đóng góp tối đa nhất cho công việc của bạn.

Giá cho thuê rẻ

 Chúng tôi cho thuê máy photocopy với mức giá cạnh tranh nhất có thể. Ricoh HCM luôn cam kết cho thuê với mức giá tốt nhất. Đảm bảo so với việc mua máy để sử dụng thì thuê máy của chúng tôi sẽ giúp quý khách tiết kiệm hơn.

 Giá thuê mỗi tháng chỉ từ 800 ngàn/tháng. Số tiền thực tế phải trả tùy thuộc vào dòng máy quý khách muốn thuê, máy tốc độ cao, scan màu, in màu, máy photocopy cao cấp… thì có giá cao hơn một chút. Tuy nhiên, một lần nữa xin đảm bảo mức giá cho thuê của chúng tôi luôn rẻ và thật hợp lý.

CHO THUE MAY PHOTOCOPY

Qúy khách cần thuê máy photocopy tại khu vực tỉnh Tây Ninh, công ty RICOH HCM là địa chỉ tốt nhất quý khách có thể lựa chọn. Xin gọi hotline để được tư vấn cụ thể. Xin cảm ơn!



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên