Cách thiết lập scan màu thành mặc định với máy photocopy

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Hiện nay, máy photocopy ngày càng đa năng. Việc tích hợp tính năng scan, kể cả scan màu không còn là điều xa lạ. Trong quá trình sử dụng tính năng scan màu, nhiều khách hàng chưa rõ cách thiết lập để máy photocopy luôn chọn mặc định sẽ scan màu, thay vì mỗi lần scan đều phải mở máy lên và chọn thủ công. Trong bài viết này xin hướng dẫn cách thực hiện chi tiết.

Cách thiết lập in màu/trắng đen khi sử dụng chức năng scan

  • Nhấn phím Scan trên bàn phím để vào chức năng scan
  • Trong giao diện màn hình: chọn Full color để scan màu, Black/White để san đơn sắc, còn Auto là tính năng tự động thông minh. Chọn Auto máy sẽ tự động dừa vào chất liệu màu của bản gốc để quyết định. Chẳng hạn bản gốc có màu thì máy sẽ scan màu, bản gốc đơn sắc thì máy chọn scan đơn sắc.
  • Ngoài ra, trong giao diện scan bạn có thể chọn một số chức năng khác như chỉnh độ tương phản, chọn scan 1 mặt, 2 mặt…

Cách thiết lập scan màu thành mặc định

Thông thường máy photocopy sẽ tự chọn tính năng auto là mặc định. Dẫn đến một số trường hợp có thể nhận diện không chính xác. Sau đây là cách hướng dẫn chỉnh mặc định thành scan màu.

  • Nhấn phím User Tool, sau đó chọn Scanner featurer.
  • Trong giao diện bạn có thể chọn Auto, full color hoặc black/white tương tự ở phần trên. Chọn mục nào thì máy sẽ tự động scan ở chế độ đó. Không cần phải kích hoạt mỗi lần như trước nữa.

Máy photocopy Ricoh được bố trí các tính năng khá đơn giản. Các chức năng lớn, nhỏ được bố trí hợp lý, dễ sữ dụng. Chúc các bạn thành công!



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên