Bán máy photocopy cũ giá rẻ nhất tại tỉnh Kiên Giang

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Giá bán rẻ luôn là ưu điểm lớn nhất khi mua máy photocopy cũ. Những dòng máy photocopy cao cấp có thể mua được với giá rất thấp. Nhưng đồng thời cũng có thể gặp rủi ro máy quá cũ, máy kém chất lượng. Ricoh HCM bán máy photocopy cũ giá rẻ tại tỉnh Kiên Giang. Chúng tôi là lựa chọn tốt nhất khi mua máy photocopy. Máy photocopy cũ nhưng chất lượng tốt.

Bán máy photocopy Ricoh MP 5002 tại Kiên Giang

Giá bán: 28 triệu

MP 5002 là dòng sản phẩm máy photocopy giấy tối đa A3 cao cấp cho văn phòng. Dòng sản phẩm này luôn được những người sử dụng qua đánh giá cao. Từ thiết kế dễ sử dụng, nhiều tính năng, chất lượng bản in đẹp và sử dụng rất ổn định.

may photocopy ricoh mp 4002/5002

Bán máy photocopy Ricoh MP 6002 tại Kiên Giang

Giá bán: 50 triệu

Đây là lựa chọn lý tưởng dánh cho các văn phòng, điểm dịch vụ lớn. Ricoh MP 6002 hoàn toàn nổi bật ở công suất tối đa hàng tháng ấn tượng. Máy có thể chạy tối đa đến 300.000 tờ/tháng. Đây là dòng máy photocopy có công suất tốt nhất chúng tôi đang kinh doanh và cũng là một trong những thiết bị máy photocopy có công suất tốt nhất trên thị trường.

may photocopy ricoh mp 6002

Bán máy photocopy Ricoh MP 7001 tại Kiên Giang

Giá bán: 48 triệu

Ricoh MP 7001 do là dòng máy đời trước có giá rẻ hơn MP 6002. Không vì vậy mà khiến MP 7001 không đáng mua. Thiết kế nhìn bên ngoài không đẹp hay sang trọng nhưng MP 6002 nhưng tính năng, sự ổn định thì MP 7001 cũng là một thiết bị rất vượt trội. Sản phẩm này luôn nằm trong top những thiết bị máy photocopy cho dịch vụ bán chạy nhất của chúng tôi tại Kiên Giang.

ricoh-mp-7001-6001-8001-

Bán máy photocopy Ricoh MP 301 tại Kiên Giang

Giá bán: 11 triệu

Kiểu dáng nhỏ gọn, tốc độ vừa phải và đặc biệt là có giá bán rẻ. MP 301 là sản phẩm hướng đến người dùng cá nhân, sử dụng trong hộ gia đình. Máy có độ hoàn thiện tốt, cao cấp.

Giới thiệu thương hiệu Ricoh

Ricoh là thương hiệu máy photocopy từ Nhật Bản. Cũng là một trong những hãng sản xuất máy photocopy đầu tiên và bán chạy nhất trên thế giới. Máy photocopy lớn khổ giấy tối đa A3 của Ricoh rất được ưa chuộng vì chất lượng in tốt, độ bền cao. Các sản phẩm của Ricoh hiện đang được bán dưới dạng máy photocopy qua sử dụng nhập khẩu. Độ mới trên 90% và chất lượng còn rất tốt. Là lựa chọn rất tuyệt vời khi mua máy photocopy để sử dụng.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên